โค้ชไทยเสียใจที่ทีมหลุดท็อป 16 ทั้งลีกทีมชาติและสมาคมฟุตบอลจำเป็นต้องปรับปรุง

PK Sports News เมื่อวันที่ 31 มกราคม จบลงเมื่อคืนนี้ ในเอเชีย รอบชิงชนะเลิศคัพ 1/8 ไทยแพ้อุซเบกิสถาน 1-2 และการเดินทางเอเชียนคัพครั้งนี้ก็สิ้นสุดลง

ตามรายงานของสื่อไทย [ข่าวสด] มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชทีมไทย ขอโทษผลงานของทีมหลังจบเกม มาซาทาดะ อิชิอิกล่าวว่า: [เราตกรอบในรอบชิงชนะเลิศ 1/8 ของเอเชียนคัพ เอเชียนคัพครั้งนี้จบลงที่ 16 อันดับแรก ฉันเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับผลการแข่งขันนี้ ขอขอบคุณแฟนๆที่มาสนามเพื่อให้กำลังใจเราและแฟนๆที่อยู่หน้าทีวีเพื่อให้กำลังใจเรา น่าเสียดายที่เราทำผลงานไม่ดีพอแต่ผมเชื่อว่าผู้เล่นในเกมนี้เต็มไปด้วยความมั่นใจและความมุ่งมั่น ]

[ตลอดเกมนี้ ฉันคิดว่ายังมีบางจุดที่ต้องปรับปรุงในทีม ไม่ใช่แค่ทีมชาติเท่านั้น แต่ยังต้องปรับปรุงลีก สมาคมฟุตบอล ฯลฯ ด้วย ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องทำงานต่อไปอย่างหนักและหวังว่าทุกคนจะสามารถทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาร่วมกัน . เสนอแนะว่าลีกและสมาคมฟุตบอลควรปรับปรุงระบบและช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อให้ฟุตบอลไทยก้าวไปในทิศทางที่ดีขึ้น ]

[ฉันยังได้สื่อสารกับผู้เล่นที่เข้าร่วมการแข่งขัน Asian Cup และบอกพวกเขาถึงด้านที่ต้องปรับปรุง ฉันหวังว่าพวกเขาจะปรับปรุงได้เมื่อกลับมาที่สโมสร นี่จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อทีมชาติไทย ต่อไปเราจะเตรียมตัวสำหรับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเอเชีย ]

(เจเดน)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *