การเลือกฟาง ห่าวติดทีมชาติคือความฝันที่เป็นจริง เขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองคู่ควรกับเสื้อแข่งตัวนี้

PK Sports รายงานเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ตามรายงานของ “Sports Weekly” ตามที่นักข่าว หม่า เต๋อซิง เล่าว่า ฟาง ห่าว ที่กำลังฝึกซ้อมกับทีมฟุตบอลชาติ กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่าเขาต้องทำงานหนักเพื่อให้คู่ควรกับเสื้อฟุตบอลทีมชาติ

เมื่อพูดถึงผลงานในเอเชียนเกมส์ ฟาง ห่าวกล่าวว่า [ผมคิดว่าผลงานโดยรวมของทีมก็โอเค ฉันเล่นได้ไม่ดีเป็นพิเศษแต่ก็ช่วยทีมด้วย แน่นอนว่าอาจมีบางแง่มุมที่สามารถทำได้ดีกว่านี้ ในทุกเกม ฉันพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแสดงสิ่งที่ดีที่สุดของตัวเอง สำหรับฉันฉันไม่เสียใจเป็นพิเศษเพราะฉันพยายามทำให้ดีที่สุด แต่รายละเอียดบางอย่างเช่นการผ่านและการยิงยังคงต้องได้รับการปรับปรุง ]

เกี่ยวกับการเลือกติดทีมชาติครั้งแรก ฟาง ห่าวกล่าวว่า [การได้รับเลือกให้ติดทีมชาติคือความฝันของฉันมาโดยตลอด และการได้รับคัดเลือกเป็นครั้งแรกก็ถือเป็นความฝันที่เป็นจริง ฉันมีความสุขและตื่นเต้นมากรวมทั้งครอบครัวของฉันด้วย ]

ฟาง ห่าวกล่าวต่อ: [แม้ว่าเขาจะได้รับเลือกติดทีมชาติเป็นครั้งแรก แต่เขาก็อยู่ในทีมเอเชียนเกมส์มาเป็นเวลานาน และยังได้เข้าร่วมเอเชียนเกมส์ด้วย เขาเคยเล่นในรายการ East Asian Cup มาก่อน และเขายังได้แข่งขันกับบอสเหล่านี้ในลีกอีกด้วย พี่น้องฝึกซ้อมและแข่งขันกันมานาน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีมหรือฝ่ายตรงข้ามก็เล่นด้วยกันหมดจึงไม่รู้สึกไม่คุ้นเคยหรือไม่คุ้นเคย

ผมคิดว่าถึงแม้คุณจะเป็นนักเตะอายุน้อย ไม่ว่าจะอยู่ในสนามฝึกซ้อมหรือในสนามแข่งขัน คุณต้องแสดงคุณลักษณะเฉพาะของตัวเองออกมา คุณไม่สามารถขี้อายได้และคุณต้องแสดงตัวเองอย่างกล้าหาญ ]

เมื่อถูกถามว่า Yankovic มีข้อกำหนดที่เฉพาะเจาะจงมากกว่านี้หรือมีคำแนะนำส่วนตัวหรือไม่ Fang Hao ตอบว่า [ก่อนอื่นเลย ฉันรู้สึกขอบคุณ Yankovic มากสำหรับคำแนะนำของเขา เขาเลือกฉันครั้งแรกเมื่อปลายปี 2563 ทีมเอเชียนเกมส์อยู่เสมอขอให้ไม่เห็นแก่ตัวและช่วยเหลือทีมไม่ว่าจะในสนามซ้อมหรือในสนามแข่งขัน ฉันยังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปฏิบัติตามข้อกำหนดของโค้ช ไม่ว่าจะฝึกซ้อมหรือแข่งขันอะไร ผมต้องทำงานหนักเพื่อให้ตัวเองคู่ควรกับเสื้อทีมชาติชุดนี้ ]

(ลูก้า)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *