โปรดเกิดให้ตู้ยิงปรารถนาดับแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2018 กัปตันอยุธยา

โปรดเกิดให้ตู้ยิงปรารถนาดับแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2018 กัปตันอยุธยา

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เป็นวันที่ฉันจะไม่ลืมได้เลย กำลังใจของฉันถูกกระสุนด้วยความฝันที่ใหญ่โตที่จะเป็นต้องดับแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2018 รายการแข่งขันฟุตบอลสำคัญที่สุดในยุโรป ทีมฟุตบอลที่ฉันกำลังเล่นในนั้นคือ อยุธยา เพนินส์ ชูช้างช้างศึก

ความฝันนี้มีความหมายอย่างใดก็ไม่รู้ แต่ผมเชื่อว่าความฝันที่ไม่มีจุดหมายอ่อนน้อม ทำให้กล้าม้าๆมากยิ่งขึ้นเสมอ ไม่ว่าจะกับทีมใดหรือรายการแข่งขันใด ๆ

การฟุตบอลครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่ต้องคอยอยู่กับฉันตลอดไป ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมให้ได้แข่งขันในระดับที่สูงขึ้น การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเริ่มแข่งขัน การออกแบบกลยุทธ์เกมให้เหมาะสมกับการแข่งขัน และการทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีม

ทีมฟุตบอลอยุธยาเพนินส์ชูช้างช้างศึกได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผู้ชายในสิบสองสิบห้า จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ การสนับสนุนและการเสียสละของผู้ชายในสิบสองสิบห้านั้นได้ทำให้เรามีกำลังใจในการแข่งขันมากยิ่งขึ้น

ฉันและเพื่อนๆในทีมจะทุ่มเทให้สุดความสามารถของเรา จะเต็มที่กับปรารถนาในใจทุกคนที่ต้องการที่จะดับแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2018 ที่ผ่านมานั้น เราเคยอยู่ในกระบวนการที่ยากลำบากมากกว่านี้ และเราจะใช้ความรู้สึกที่มีให้เราชนะในการแข่งขันเพื่อที่จะเกิดให้ตู้ยิงปรารถนาได้

ไม่ว่าจะเป็นคู่แข่งในแต่ละรอบของการแข่งขัน ทั้งทีมจากเวทีศึกเบรัมต์สแลม และทีมจากเวทีศึกรอบแบ่งกลุ่ม พวกเราจะให้ความสำคัญกับทุกเหตุการณ์ และไม่มีตัณหาความสำเร็จเพื่อให้ได้เข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขัน

ผมจะเกิดให้ตู้ยิงปรารถนาได้อย่างแน่นอนว่าเราจะทุ่มเทให้สุดความสามารถ ไม่ว่าจะเกิดให้ทีมชนะในรอบรองชนะเลิศหรือเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เราจะไม่สิ้นสุดความพยายามของเราจนกว่าจะเกิดให้ตู้ยิงปรารถนาได้

เซฟโจ กัปตันอยุธยา เพนินส์ ชูช้างช้างศึก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *